Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông

Tổ chức sự kiện
Ngàn Thông

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2016

Một năm nữa lại sắp kết thúc. Không khí Giáng sinh và Tết nguyên đán tràn ngập các con đường. Chúng ta lại được dịp bàn nhau về các bữa tiệc tất niên. Đây là một trong những buổi tiệc không thể thiếu tại các công ty vào dịp cuối năm. Từ dịch vụ cho thuê sân khấu cho đến dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Tất niên ngoài mang ý nghĩa mừng năm cũ đi qua, chuẩn bị đón năm mới đến còn là một dịp họp mặt thân mật cũng như lời tri ân của công ty đối với tất cả nhân viên đã cùng gắn bó suốt một năm. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, những buổi tiệc tất niên độc đáo, ấm cúng sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về Lên ý tưởng và thiết kế sân khấu cho buổi họp báo.

Một số ý tưởng sau đây hi vọng sẽ là những gợi ý để các bạn có thể tổ chức một buổi tiệc Tất niên thật tốt.

Bạn có thể lấy những format từ các chương trình, game show trên tivi như “Ơn giời cậu đây rồi” để tạo nên những tình huống bất ngờ, thú vị. Chắc hẳn mọi người sẽ rất hào hứng tham gia. Lưu ý khi chọn “trưởng phòng” bạn nên lựa chọn những người có khả năng dẫn dắt và tạo tình huống tốt.

to-chuc-tiec-tat-nien-cuoi-nam

Văn nghệ là một trong những yếu tố không thể thiếu trong các bữa tiệc. Bạn có thể tạo nên điều mới mẻ cho các thành viên tham gia bằng cách tổ chức một cuộc thi. Đây cũng là cơ hội để các tìm kiếm giọng hát ấn tượng nhất công ty.

Đối với những trò chơi này, ban tổ chức cần chú ý đến việc đề cao tinh thần tự tin, dám thể hiện trước đám đông, cũng là một cơ hội tốt để các thành viên trong công ty tìm hiểu, giao lưu, tạo được mối thâm tình. Như vậy vừa làm không khí buổi tiệc tăng lên, lại càng làm mọi người hiểu nhau nhiều hơn, sau này khi làm việc sẽ ăn ý hơn. Điều này chắc chắn sẽ làm cho Ban lãnh đạo công ty vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tổ chức những cuộc thi mang tinh thần đồng đội, nhằm giao lưu giữa các phòng ban. Những ý tưởng tiệc mang phong cách thể thao, thời trang hoặc ẩm thực cũng là những điểm tạo sự thu hút của mọi người.

Tiệc tất niên là một dịp gặp mặt cuối năm của công ty. Vì vậy, các bạn nên có sự đầu tư nghiêm túc. Ngoài việc thể hiện sự trân trọng biết ơn của công ty đối với nhân viên, cũng là một dịp thắt chặt thêm tình cảm gắn bó của mọi người. Vì vậy, những bạn nằm trong ban tổ chức ngoài việc chú ý đến đặt thực đơn ngon, trang trí đẹp còn cần phải quan tâm đến những hoạt động vui chơi, giao lưu trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, tránh trường hợp gây nhàm chán. Phải tổ chức thật ấn tượng để mọi người vui vẻ tham gia cũng như có tinh thần “chiến đấu” tốt hơn cho một năm mới sắp đến.

Viết một bình luận

Hotline

0903335415 - Ms. Tú Quyên

0909933215 - Ms. Thảo

0909933405 - Ms. Trâm

0909933625 - Ms. Thu Duyên

0909384019 - Ms. Hoà